Notice: Undefined variable: company in /home/jahdjadasj/domains/baotangroberttaylor.com/public_html/index.php on line 15 BẢO TÀNG ROBERT TAYLOR

BẢO TÀNG ROBERT TAYLOR

BẢO TÀNG ROBERT TAYLOR

BẢO TÀNG ROBERT TAYLOR

Du Lịch Vũng Tàu Tham Quan Bảo Tàng Vũ Khí Cổ Robert Taylor

Với mong muốn đem đến cho những người dân và khách du lịch Vũng Tàu được chiêm ngưỡng vũ khí cổ từ khắp nơi trên thế giới từ thời cổ đại đến trung đại cận đại, bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor ra đời là nơi trưng bày vũ khí cổ cực độc đáo. Mang đến cái nhìn đa dạng cho những người đam mê tìm hiểu lịch sử và tham quan du lịch, đây chắc chắn là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm mảnh đất Vũng Tàu, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. GIỚI THIỆU VỀ BẢO TÀNG VŨ KHÍ CỔ ROBERT TAYLOR

Gần với Bãi Trước, Đồi Con Heo và một số điểm du lịch hấp dẫn khác, Bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor nằm nép mình cuối con đường Trần Hưng Đạo mang dáng vẻ đầy cổ kính của một ngôi biệt thự cổ thời Pháp.

Bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor - Ảnh 1

Nơi đây là địa chỉ trưng bày hơn 2500 hiện vật vũ khí cổ từ khắp nơi trên thế giới với đủ các giai đoạn lịch sự cho bạn khám phá từ cổ đại, trung đại đến cận đại. Các hiện vật được sưu tầm bởi chủ nhân của bảo tàng, ông Robert Taylor, một người Anh đam mê đồ cổ đã thu thập và mở nên bảo tàng này để giới thiệu đến khắp du khách trong và ngoài nước.

Bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor - Ảnh 2

Hấp dẫn du khách ngay từ khi bước chân vào tham quan, từ khu đầu tiên là khu cổ đại với những binh khí từ thời đế chế La Mã, Thành Cát Tư Hãn hay Samurai như gươm, giáo, kiếm cùng với những bộ giáp vô cùng cổ và đồ sộ như giáp sắt, mũ bảo vệ… Tiếp theo lên tầng trên bạn sẽ đến với thời kỳ của vua Napoleon, thời kỳ trung đại châu u với những bộ quân phục của Hoàng gia Anh, Pháp, Đức, Hà Lan vô cùng độc đáo, bên cạnh đó là những vũ khí tối tân thời bấy giờ như súng ống.

Bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor - Ảnh 3

Khu cận đại của bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor trưng bày trang phục quân đội Úc cùng những vũ khí tối tân của thế chiến thứ II.

Bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor - Ảnh 4

Mỗi bộ trang phục, mỗi vũ khí qua từng giai đoạn lịch sử đều là lời kể đầy sống động những câu chuyện của thời bấy giờ cho bạn hoàn toàn choáng ngợp và bị lôi cuốn. Được chiêm ngưỡng những món vũ khí cổ với những bộ trang phục quân đội châu u cổ sẽ khiến bạn nhớ đến những câu chuyện từng đọc như Chú lính chì dũng cảm chẳng hạn. Hãy ghé thăm để được tận mắt nhìn ngắm chúng nhé.

2. ĐỊA CHỈ VÀ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI BẢO TÀNG VŨ KHÍ CỔ ROBERT TAYLOR

Địa chỉ: 98 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
Xem chỉ dẫn google maps tại đây: https://goo.gl/maps/ZnbL1cZh1Mn

Nếu bạn nghỉ ngơi ở Resort trên biển Long Hải Oceanami, để đi đến bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor khoảng cách khoảng 27km, bạn có thể đi đường theo chỉ dẫn sau:
Từ Oceanami đi thẳng vào đường ĐT44A vòng qua đèo Nước Ngọt
Đi tiếp vào đường 36, chạy thẳng đường đến vòng xuyến rẽ vào đường quy hoạch số 7
Chạy tiếp vào HL5 đến vòng xuyến Bưu điện Bình Phước rẽ vào đường Ven biển
Chạy hết đường ven biển qua vòng xuyến vào đường Hai tháng chín/QL51B -> Thống Nhất
Chạy đường Thống Nhất rẽ trái vào đường Lê Hồng Phong, qua vòng xuyến chạy vào đường Ba Cu.
Từ đường Ba Cu đoạn rẽ phải vào đường Trần Hưng Đạo, đi đến cuối đường chính là bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor.

3. GIỜ MỞ CỬA VÀ GIÁ VÉ THAM QUAN BẢO TÀNG

Thời gian mở cửa: 8:00 – 17:00

Giá vé tham quan: 50.000 đồng/người Việt100.000 đồng/người nước ngoài và 25.000 đồng/trẻ em từ 6 đến 11 tuổi.

4. MỘT VÀI ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG GẦN BẢO TÀNG VŨ KHÍ CỔ

Bãi Trước: Đến bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor bạn có thể chạy xe một đoạn ngắn để đến tham quan bãi Trước, một trong những bãi biển không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu. Không chỉ sở hữu nét đẹp nên thơ hữu tính với biển êm dịu hiền hoà, nhìn từ xa bãi Trước tựa như mảnh trăng khuyết với hai đầu là hai ngọn núi nổi tiếng. Mỗi đêm đi dạo trên biển nghe tiếng sóng vỗ rì rào trên những hàng dừa rất yên bình và dễ chịu.

Đồi Con Heo: Là ngọn đồi nhỏ nhô ra từ triền núi, đồi Con Heo này vốn dĩ để khai thác đá, nhưng chính vì thế đã vô tình tạo nên một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút cho điểm đến này. Từ đó đồi Con Heo trở thành địa điểm du lịch và khám phá được yêu thích. Sở hữu những góc ảnh cực ảo diệu với biển và mây trời như hoà làm một trên ngọn đồi lộng gió, cảnh vật tuyệt vời tại Đồi Con Heo sẽ khiến bạn không nỡ rời chân.

Đồi con heo - Ảnh 1

Những góc ảnh cực ảo diệu tại đồi con heo. Ảnh: bonggon2912 – Instagram

Đua chó Sân vận động Lam Sơn: là một trong những địa chỉ hấp dẫn náo nhiệt bạn không thể không biết đến, sân vận Động Lam Sơn thường tổ chức đua chó vào dịp cuối tuần và các ngày lễ Tết, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những chú khuyển dũng mãnh lao vào cuộc đua đầy kỳ thú, bạn có thể cá cược hợp pháp và có giải thưởng nữa đấy.

Đua chó tại Vũng Tàu - Trường đua Lam Sơn - Ảnh 4

Không chỉ là địa điểm tham quan vô cùng lý thú cho du khách trong và ngoài nước ghé thăm Vũng Tàu mà xung quanh Bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn cho bạn tìm đến, đến với Vũng Tàu đừng quên đến với địa chỉ thú vị này nhé!

Chia sẻ:
Copyrights © 2021 BẢO TÀNG VŨ KHÍ CỔ ROBERT TAYLOR. All rights reserved. Design by: senvang
Hotline: 0908367566
Chỉ đường Zalo Zalo: 0908367566 SMS: 0908367566